Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

 HP là hãng công nghệ năng động, luôn luôn đổi mới và sáng tạo thiết kế của những chiếc laptop và công nghệ cùng những giải pháp mới. Do vậy, hãng đã liên tục cho ra mắt những dòng máy tính xách tay đáp ứng được thị hiếu của người dùng. Tiêu biểu là chiếc máy tính xách tay HP Pavilion 14 &15 thế hệ mới vô cùng mỏng và cá tính


Mỏng và cá tính

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của dòng HP Pavilion 14 và 15 thế hệ mới là thiết kế mỏng hơn tới 25% so với các phiên bản trước kia, trong khi khả năng lưu trữ được nâng lên và tất cả các cổng kết nối vẫn được duy trì. Đây sẽ là một bất ngờ thú vị đối với những tín đồ của phim ảnh & âm nhạc chất lượng cao và cả những người phải di chuyển thường xuyên.

Ngoài 2 màu xám và trắng, HP Pavilion 14 và 15 thế hệ mới còn được bổ sung thêm hai màu mới trong bộ sưu tập màu sắc của mình, đa dạng hóa sự lựa chọn theo cá tính và phong cách của người dùng: đen kim loại và đỏ Goji trẻ trung thay thế cho gam đỏ thẫm đã trở nên quen thuộc suốt nhiều năm qua.




Chạm để cảm nhận

Người dùng có thể thỏa sức đam mê với màn hình cảm ứng HD mượt mà. Thêm vào đó là những cải tiến đột phá của hệ điều hành Windows 8.1 nhằm tối ưu hóa các ứng dụng trên một chiếc máy tính màn hình chạm. Hãy chạm để cảm nhận, chạm để kết nối, sẻ chia và cân bằng cuộc sống. Pavilion 14 và15 hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị và thân thiện nhất nhờ giao diện tương tác dạng khối giúp thao tác “chạm” trở nên trực quan và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bài viết liên quan : http://congtytochucsukienhn.blogspot.com/2015/04/trinh-lang-hp-pavilion-14-va-hp-nhieu-tinh-nang-hap-dan.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét