Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Oppo Neo 5 không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp mà nó còn mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế với màn hình 4.5 inch nhưng được cải thiện khá nhiều về cấu hình. Chiếc máy tầm trung này được Oppo trang bị vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1.3 Ghz, dung lượng RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 8 GB và có thể mở rộng thông qua sự hỗ trợ của thẻ nhớ lên tới 32 GB. Dung lượng pin của máy khá ấn tượng ở mức 2.000 mAh. Cấu hình này giúp máy có đạt điểm AnTuTu Benchmark là 19.561, kém hơn Zenfone 5 của Asus vào khoảng 5.000 điểm. Quá trình render ảnh của máy cũng chỉ ở mức 7 khung hình/giây, cho thấy sản phẩm giá rẻ này của Oppo sẽ khá đuối khi chơi những game đòi hỏi đồ họa cao. Song người viết bài đã chơi thử game Temple Run 2 và trải nghiệm đem lại là khá tốt, dù tốc độ mở hơi chậm.

Oppo Neo 5

Trải nghiệm về hệ điều hành Color OS 2.0 là một lợi thế của Neo 5. Điểm nổi trội của hệ điều hành này là bộ thao tác nhanh trên màn hình theo một phong cách riêng, giúp người dùng smartphone có thể thực thi nhanh những thao tác chỉ bằng cách quẹt một hay hai ngón tay lên màn hình để chạy ứng dụng, ví dụ như khi màn hình đang tắt thì có thể vẽ một vòng tròn trên màn hình để khởi động camera, nhấp 2 lần để mở máy, hay để chụp ảnh màn hình (screenshot) người dùng chỉ cần vuốt 3 ngón tay dọc màn hình.

Đồng thời, camera của Neo 5 cũng được thừa hưởng những tính năng mới từ cảm biến cho đến hỗ trợ từ ứng dụng. Cụ thể từ camera đã tăng độ phân giải từ 5MP (của Neo 3) lên thành 8MP với khẩu độ f/2.2, kết hợp với đó là công nghệ Pure Image 2.0 cho khả năng khử nhiễu và xử lý hình ảnh nhanh hơn, đi kèm với đó là nền tảng hệ điều hành mới của Oppo đã cho phép thêm vào những chế độ chụp ảnh đặc biết như HDR, Panorama, chụp ảnh động hay chế độ Double Exposure (chồng ảnh).  

Oppo neo 5

Được trang bị viên pin không quá lớn (2.000mAh), Oppo Neo 5 vẫn cho thời gian dùng pin khá ấn tượng. Vừa chơi game, cập nhật mạng xã hội, nhắn tin và gọi điện nhưng máy vẫn cho thời gian dùng gần 15 giờ, quá trình chơi game lâu máy cũng không tỏa nhiệt quá nhiều. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét