Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Sony vừa mới giới thiệu tới người dùng bộ 3 sản phẩm xperia Z5 với những tính năng vô cùng ấn tượng. thế nhưng, với giá bán xperia Z5 premium cũng như 2 chiếc còn lại trong thời điểm hiện tại người dùng vẫn phải đắn đo và cân nhắc trước khi quyết định mua một sản phẩm tới từ nhà sản xuất nhật bản này. Vậy thì, đâu là những lý do khiến người dùng phải lăn tăn và không quyết định bỏ tiền sở hữu ngay sản phẩm.
Mức giá bán dự kiến mà nhà sản xuất đưa ra cho bộ 3 sản phẩm này có lẽ là hơi quá cao, thậm chí nhiều người còn cho rằng đó là một mức giá điên rồ khi phiên bản sony xperia Z5 compact được định giá 549 bảng tương đương khoảng 803 USD, phiên bản xperia Z5 thường là 599 bảng tương đương với 909 USD, còn phiên bản Sony Xperia Z5 premium với màn hình 4k siêu nét mức giá là 699 bảng tương đương với 1060 USD.

Nhưng sau đó sony đã quyết định giảm giá bộ 3 xperia Z5 của mình, có khá nhiều người đã lý giải cho việc sony giảm giá bộ 3 sản phẩm của mình là do nhà sản xuất nhận thấy mức giá bán của nó thực sự là quá cao so với mặt bằng chung. Đặc biệt là khi Apple cũng đang chuẩn bị mang tới cho người dùng bộ đôi mới của mình với mức giá dự đoán không quá cao giống như bộ ba tới từ Sony. Còn bạn, bạn nghĩ sao về giá bán của bộ ba sản phẩm này, có thể giá bán của xperia Z5 khi về tới việt nam còn cao hơn kha nhiều

0 nhận xét :

Đăng nhận xét