Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bạn thường xuyên phải chia sẻ dữ liệu qua mạng Lan những vẫn chưa biết nên sử dụng công cụ nào để chia sẻ dữ liệu sao cho nhanh nhất. Với bài viết “top những công cụ chia sẻ dữ liệu qua mạng Lan” bạn sẽ được tiếp cận với 3 công cụ chia sẻ dữ liệu dưới đây đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho công việc của bạn.

Công cụ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Dukto. Đây là một ứng dụng đa nền tảng, vô cùng mạnh mẽ cùng giao diện sử dụng tối ưu, cực kỳ đơn giản. Ưu điểm của ứng dụng này là không cần phải sử dụng đến máy chủ hoặc kết nối internet. Để sử dụng ứng dụng này chỉ cần một máy tính đã được lắp đặt mạng lan.


Ứng dụng này có thể cài đặt trên các hệ điều hành Windows, Linux, Mac và hệ điều hành di động như Android, iOS.

Công cụ tiếp theo đó chính là InstaShare, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên có nhược điểm là chỉ có thể nhận được tập tin trên điện thoại di động và không gửi được từ điện thoại và cũng không có sẵn trên Linux.

Tiếp theo là công cụ D-LAN. Đây là ứng dụng chuyên nghiệp chuyên để truyển tập tin trên mạng LAN. Ứng dụng này được đánh giá là tốt hơn nhiều so với AirDrop nếu sử dụng cho smartphone hay desktop, hoạt động cực tốt trên hệ điều hành Windows, Linux Raspberry PI, ngoài ra nó còn được đánh giá cao ở khả năng tìm kiếm tập tin.



Tuy nhiên, ứng dụng này còn có một nhược điểm là không có trên máy MAC.

Như vậy, công ty thi công điện nhẹ Hà Nội đã giới thiệu đến bạn 3 công cụ chia sẻ dữ liệu qua mạng LAN cực chất và đáp ứng tốt nhu cầu công việc của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét