Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy tính bảng có khả năng nghe gọi, thực hiện tốt những tác vụ cơ bản thì Samsung Galaxy Tab A 2016 là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về sản phảm qua bài viết đánh giá Samsung Galayx Tab A 2016 dưới đây.



Trước hết về màn hình, Samsung Galaxy Tab A 2016 được trang bị một màn hình rộng 7 inch với độ phân giải 1280x800 px. Đây là kích thước màn hình trung bình cho một chiếc tablet. Với màn hình này cùng độ phân giải đó chắc chắn người dùng sẽ có một trải nghiệm hoàn hảo như đọc báo, xem phim.
Bên cạnh về màn hình, Samsung Tab A 2016 còn ấn tượng với người dùng bởi cấu hình ở mức tầm trung với vi xử lý Quad-core tốc độ 1.5 GHz, dung lượng RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn 8GB nhưng vẫn có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.



Bộ đôi camera có độ phân giải với camera chính 5MP và camera phụ là 2MP cho phép bạn lưu giữ lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Điểm đặc biệt của chiếc tablet này là có khả năng kết nối 3G dễ dàng nghe gọi như một chiếc điện thoại. Rất thích hợp cho các bạn sinh viên sử dụng vừa là máy tính bảng, vừa là điện thoại.

Không chỉ có vậy, Tab A 2016 còn được người dùng trang bị viên pin 4000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái lên tới 8h.

Trên đây là những đánh giá nhanh nhất về chiếc máy tính bảng Samsung Tab A 2016. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy truy cập website FPTShop.com.vn để đặt hàng online, hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét