Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Chiếc iPhone 7 vẫn chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng hiện nay chiếc vỏ của nó đã xuất hiện tại Việt Nam. Theo đó, điện thoại iPhone 7 được Karalux mạ vàng lên tới 24K và máy được chào bán khá sớm với mức giá là 1.900 USD, phiên bản bộ nhớ trong là 64GB.


Trong đó, mẫu vỏ điện thoại iPhone 7 được mạ vàng bởi Karalux. Đây là một trong những công ty của Việt Nam chuyên mạ vàng cho các sản phẩm và đa phần là những chiếc smartphone. Hãng chuyên mạ vàng này cho biết họ có đầy đủ bộ vỏ bao gồm 4 màu từ đối tác của nước ngoài.

Thêm vào đó, những chuyên gia hàng đầu của công ty Karalux này đang xem xét xem liệu rằng vật liệu làm vỏ iPhone 7 có thể là loại nhôm mới hoàn toàn hay là giống nhôm A6000 trên iPhone 6 hoặc A7000 trên iPhone 6s.

Đầu tiên là Karalux tiến hành mạ vàng 24k cho một chiếc vỏ và tiếp theo là cấy vào bên trong của phần cứng của chiếc iPhone thế hệ cũ sao cho nó có thể hoạt động một cách bình thường tương tự như chiếc iPhone 7 thực sự. Công ty này cũng cho biết họ đang rao bán chiếc iPhone 7 mạ vàng với mức giá lên tới 1.900 USD, khoảng 42 triệu tiền Việt Nam cho phiên bản 64GB.
Mời bạn xem clip :



0 nhận xét :

Đăng nhận xét