Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Macbook Air 2014 thì không thể thiếu được tựa game Battlefield 4 cực kỳ hấp dẫn và cực hot cho Macbook Air 2014.



Theo đó, Game Battlefield 4 là tựa game 3D lấy bối cảnh những ngày tháng loạn lạc tại thành phố Thượng Hải. Yêu cầu của người chơi trong Game Engacing là phải tìm và tiêu diệt những thế lực đen tối để mang lại hòa bình cho thết giới bằng các tài ứng phó và khả năng tư duy, suy nghĩ của bạn.

Yêu cầu của game khi chơi là người chơi cần phải tập trung rất cao độ để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất xắc. Nhìn chung, đây là game macbook rất chất cho những game thủ chuyên nghiệp. Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ bị cuốn hút theo những hành động của các nhân vật và chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên màn hình của chiếc Macbook Air 2014 của bạn đó.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tựa game giải trí cực kỳ tuyệt vời cho Macbook Air 2014. Hi vọng tựa game mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thật thú vị trên màn hình máy tính của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét