Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Thời gian gần đây Oppo đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Oppo F1 mới nhất nổi bật là cụm camera có khả năng selfie siêu nét. Nhiều nghiên cứu tâm lý khách hàng cho thấy rằng người dùng sử dụng camera trước để selfie còn nhiều hơn là sử dụng camera chính. Chính vì thế hãng phát triển chiếc smartphone mới chuyên gia tự sướng. Chiếc camera trước của máy sở hữu độ phân giải lên tới 8MP cùng ống kính khẩu độ tương đối rộng là f/2.0. Không chỉ vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn 3 chế độ làm đẹp rất tự nhiên như Kim Kardashian.



Ngoài ra, camera selfie còn cung cấp chế độ chụp ảnh với những thao tác không khác gì so với chiếc smartphone LG. Do vậy bạn không cần phải dùng đến ngón tay để bấm nút chuyển đổi camera trên màn hình mà chỉ đơn giản là đưa bàn tay lên trước camera là dễ dàng thực hiện thao tác chụp.

Camera sau của Oppo F1 được trang bị độ phân giải lên tới 13MP và được sản xuất bởi Samsung, chế độ Slow Shutter trên chiếc F1 này được hoạt động khá tốt. Nhưng với chế độ UltraHD thì thật khó để đánh giá, tuy rằng chất lượng chụp hình được đánh giá là tốt nhưng xem trên màn hình độ phân giải 720p thì rất khó để nhìn nhận một cách chính xác. 

  

Chiếc camera của Oppo F1 có thể là tuyệt vời nhưng không phải nó không tồn tại một yếu điểm nào. Chiếc camera không được trang bị chế độ chống rung quang học. Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề này thì Oppo đã trang bị cho chiếc Oppo F1 khả năng chống rung kỹ thuật số của chính hãng phát triển. Chính vì thế, mỗi khi chế độ tràn mập được kích hoạt máy bạn dễ dàng chọn tới 6 kiểu đẹp nhất cho bạn thoải mái lựa chọn. Một trong những ý tưởng ở đây là 6 kiểu tiêu cực tốt nhất hoặc là ít rung nhất và đó chính là cái bạn muốn được xem. Tính năng này sẽ chỉ chạy ngầm vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là đặt niềm tin ở phần mềm.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết khác liên quan như : Đánh giá camera của Oppo F1

0 nhận xét :

Đăng nhận xét