Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Một chiếc smartphone giá rẻ được trang bị vi xử lý 4 nhân mới đây được Samsung bất ngờ công bố mang tên Samsung Galaxy J3. Đây là chiếc smartphone rất đáng mua trong phân khúc phổ thông giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài tính năng chính của sản phẩm này để biết vì sao lại như thế nhé các bạn. 

Theo đó, Samsung Galaxy J3 tuy là dòng smartphone giá rẻ nhưng lại được Samsung ưu ái trang bị màn hình Amoled sắc nét với độ rộng là 5 inch cùng độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh lên tới 294 ppi. Máy được trang bị vi xử Snapdragon 410 hoặc 400 cùng xung nhịp là 1.2 GHz. Bộ nhớ trong tương đối khiêm tốn chỉ 8GB nhưng người dùng có thể dễ dàng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 128GB.




Về thông tin camera thì Samsung J3 được trang bị chiếc camera sau có độ phân giải 8MP và hỗ trợ đèn flash LED cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Mặt trước là chiếc camera 5MP hỗ trợ chế độ selfie đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng. Về kích thước thì Galaxy J3 dầy khoảng 7.9 mm và dung lượng pin của máy là 2.600 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android Lollipop cùng giao diện TouchWiz vô cùng quen thuộc.


Mức giá Galaxy J3 được dự kiến rơi vào khoảng 2.5 đến 3 triệu đồng nhưng hiện nay vẫn chưa có giá chính thức. Chình vì vậy việc của các bạn là chờ đợi và theo dõi thông tin mà chúng tôi liên tục cập nhật trong các bài viết tiếp theo nhé. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan như : Samsung Galaxy J3 được hỗ trợ Palm Selfie

0 nhận xét :

Đăng nhận xét