Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mới đây xuất hiện một thông tin vô cùng thú vị là chiếc điện thoại iPhone 7 đã được trang Lazada đẩy mức giá thấp hơn so với thị trường. Không chỉ vậy, nếu khách hàng mua hàng online thì giá lại rẻ hơn.

Mới đây, website thương mại điện tử của Lazada đã mở một page riêng chỉ để quảng bá cho chiếc điện thoại iPhone 7 và hãng cũng bán chiếc iPhone 7 phiên bản 32GB với mức giá chỉ 16.490.000 đồng trong khi đó, mức giá của phiên bản này ở những thị trường khác rơi vào khoảng 17,6 đến 17,8 triệu đồng.



Không chỉ là chiếc iPhone 7 phiên bản 32GB trên, tất cả những màu sắc và phiên bản bộ nhớ của iPhone 7iPhone 7 Plus đều được website này rao bán. Và phiên bản Jet Black này rất hiếm lại không có hàng.

Không chỉ vậy, với những khách hàng mà mua online sử dụng thẻ của một ngân hàng còn được giảm thêm 500 ngàn đồng nữa. Vậy mức giá để mua iPhone 7 chỉ còn là 15.990.000 đồng và được đánh giá là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể mua trả góp sản phẩm với lãi xuất chỉ có 0%.

Lazada là một website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình chợ. Theo đó, những chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp đăng ký gian hàng ở đây. Chiếc điện thoại iPhone 7 phiên bản 32GB có mức giá trên là của một cửa hàng di động tại Sài Gòn. Nhưng những cửa hàng khác vẫn bán với mức giá như thị trường và không có giá tốt được như cửa hàng vừa mới đề cập.

Chiếc iPhone 7 mà Lazada đang bán này là hàng xách tay. Ở phần quảng cáo của mình thì Lazada đã kêu gọi những người mua hãy là những người đầu tiên sở hữu điện thoại iPhone 7 để được những ưu đãi lơn về giá và cực kỳ linh hoạt trong phương thức thanh toán. Rõ ràng đây là một trong những bước đi vô cùng hợp thời của website này khi mà iPhone 7 đang vào độ hot.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét