Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Chiếc Apple iPhone 7 Jet Black thu hút được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng vì nó được trang bị một vẻ ngoài khá hào nhoáng và bóng bẩy. Tuy nhiên, Apple cũng cảnh tỉnh người dùng rằng chiếc iPhone 7 màu đen bóng này rất dễ bị xước.



Nhưng Apple cũng cảnh báo với những khách hàng rằng chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus rằng phiên bản màu đen bóng rất dễ bị xước so với những phiên bản khác. "Lớp sơn bóng trên iPhone 7 'Jet Black' được tạo ra bởi quá trình đánh bóng và mạ 9 bước. Chất liệu này có độ cứng như các sản phẩm khác của Apple. Tuy nhiên, lớp sơn bóng của nó sẽ xuất hiện những vết xước nhỏ trong quá trình sử dụng. Nếu bạn lo nại vì điều này, hãy sử dụng case của chúng tôi để bảo vệ iPhone".



Rõ ràng, phiên bản này có độ chịu xước khá kém, và đây là một vấn đề rất đáng quan ngại mà Apple phải đưa ra những cảnh báo với người dùng trên ngay website của họ. Và phiên bản màu đen bóng này chỉ xuất hiện trên chiếc iPhone 7 128GB và 256GB.

Có nghĩa rằng độ chịu xước của nó là một vấn đề đáng quan ngại đến nỗi Apple phải đưa ra lời cảnh báo đặc biệt này trên website của họ. Hiện phiên bản màu đen bóng chỉ xuất hiện trên iPhone 7 128GB và 256GB.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét