Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng Apple iPhone 7 thường than phiền rằng phím Home gặp nhiều vấn đề. Nhưng dường như là Apple đã tìm ra được hướng khắc phục tình trạng này.

Một phát hiện mới nhất đến từ những thành viên ở diễn đàn MacRumors cho biết, khi nút Home này gặp sự cố thì hệ thống sẽ hiện lên nút Home ảo trên màn hình với thông báo rằng : nút Home này cần phải được sửa chữa, và trong thời gian đó thì bạn có thể sử dụng phím ảo ở dưới đây.



Đa phần trong những trường hợp này thì người dùng không thể nắm rõ được nguyên nhân vì sao phím Home lại gặp phải những sự cố như vậy. Một số người cho biết rằng vấn đề này xẩy ra khi anh cắm sạc thiết bị. Theo đó, chiếc điện thoại này đã được khởi động lại và phím Home lại hoạt động lại như bình thường. Tuy nhiên, một lcus sau lại xuất hiện nhiều lỗi. Người phát ngôn này nói : tôi chỉ có thể nhấn được 3 đén 4 lần, một lúc sau đó nó lại bị đơ ra.

Một trang web công nghệ khác thì cho rằng rất có thể lỗi là do sự xuất hiện của Taptic Engine trong chiếc iPhone mới đây.

Nhưng hiện nay, Apple đã có những cải tiến để có thể mang lại những giải pháp phần mềm để cứu vãn được vấn đề này. Có nhiều tin đồn cho rằng Apple đã từ bỏ phím Home trên những thế hệ iPhone vào năm 2017. Giải pháp này có nhiều chức năng tương tự như tùy chọn Assistive Touch.

Rõ ràng, điều này cho thấy rằng Apple rất quan tâm đến vấn đề trên phím Home. Đây là bộ phận rất hay gặp những lời phàn nàn từ phía người dùng. Đặc biệt, phím Home cảm ứng cũng là phần dễ bị hỏng nhất trên những thiết bị iPhone đời trước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét