Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Với những người mới sử dụng iPhone 7 thì việc chụp ảnh màn hình trên thiết bị này sẽ gặp khá nhiều khó khăn bởi nó có một số khác biệt so với những dòng máy khác. Và dưới đây chính là cách chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone 7 vô cùng nhanh chóng với nút Home.

Thông thường, cách chụp màn hình iPhone theo phương thức truyền thống chính là nhấn giữ đồng thời cả nút Home và nút nguồn. Nhưng một số người dùng Apple thường hay thắc mắc rằng iPhone 7 chỉ được trang bị nút Home cảm ứng lực thì người dùng nên chụp hình kiểu gì? Tương tự như việc mở khóa màn hình iPhone 7 cũng tương đối phức tạp. Tuy nhiên, cách chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone 7 này cũng gần tương tự và chỉ khác biệt là thao tác lực nhấn như thế nào.



Và dưới đây là những bước thực hiện để chụp màn hình iPhone

khi chọn được khung hình trên điện thoại bạn muốn ghi lại, việc của bạn là nhấn đồng thời cả phím nguồn và power, tiếp đến nhấp vào nút Home. Bạn phải lưu ý là phải tác động lực mạnh vừa đủ lên nút Home vì nó không phải phím vật lí mà chỉ cảm ứng lực nhấn để hoàn toàn có thể chụp màn hình iPhone 7.

Ngoài ra, có thể chụp màn hình bằng phím Home ảo. Và trước hết phải kích hoạt tính năng phím Home ảo trước đã bằng cách vào cài đặt, Genenal, Accessibility, AssistiveTouch và chọn bật.



Nhưng hiện nay nếu bạn muốn chụp màn hình iPhone 7 thì cần phải nhấp vào biểu tượng hình trên điện thoại : chọn Device, chọn More, Screenshot.

Sau khi chụp màn hình iPhone 7 thì ảnh sẽ được lưu vào đâu ? Bạn hãy để ý là trong quá trình chụp sẽ nghe thấy tiếng camera chụp hình và màn hình sẽ sáng lên. Theo đó, bức ảnh này được tự động lưu vào phần All Photos. Muốn tìm xem bức ảnh chụp màn hình của iPhone được lưu ở đâu thì truy cập vào Photos, chọn cuộn xuống Screenshot.


Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi giúp bạn chụp được ảnh màn hình điện thoại iPhone 7. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp các bạn có thể chụp ảnh màn hình iPhone được dễ dàng hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét