Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sony Xperia m5 Dual nổi bật với khả năng chụp ở chế độ nhiều camera giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp hình ảnh từ hai góc độ và thiết bị khác nhau. Vậy làm thế nào để sử dụng chế độ nhiều camera trên Xperia M5 này ?

>>> Xem thêm : cách chụp màn hình Sony 

Đơn giản thôi, điều đầu tiên là bật chức năng NFC trên hai thiết bị mà bạn muốn kết nối.

Để làm điều này, hãy nhấn vào biểu tượng  và sau đó chọn 


Tiếp đến, trên màn hình của cả hai thiết bị này bạn nhấn ngay vào biểu tượng “+”, sau đó dò tìm NFC của hai thiết bị với nhau và lúc này cả hai đã được kết nối bằng công nghệ Wi-Fi Direct. Trong trường hợp hai thiết bị đã được kết nối với nhau thì xuất hiện hai hình ảnh trong kính ngắm của thiết bị, trong đó một kính ngắm camera và một từ kính ngắm của thiết bị đã được kết nối.

Nếu bạn muốn sửa hình ảnh ở trong kính ngắm thì nhấn vào biểu tượng   . Sau đó chỉnh sửa hình ảnh như mong muốn. Ví dụ như bạn có thể nhấn và giữ hình ảnh, tiếp đến là kéo đến phía kia của kính ngắm để thay đổi được thứ tự. Ngày sau khi bạn sửa ảnh xong và sẵn sàng chụp hình ảnh kết hợp cuối cùng thì nhấn vào Xong và chụp ảnh.








Như vậy, những người sử dụng smartphone Sony Xperia M5 bên cạnh thủ thuật chụp ảnh màn hình Sony thì cần biết đến cách sử dụng chế độ nhiều camera trên smartphone này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét