Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Laptop mới của Dell sở hữu viền màn hình siêu mỏng với vi xử lý Kaby Lake và được trang bị thêm card đồ họa nVidia GTX 1050 vô cùng mạnh mẽ.

Dell XPS 15 9560 chính là model laptop thế hệ mới nhất hiện nay với thiết kế hiện đại, siêu mỏng cùng vi xử lý mạnh mẽ Intel Kaby Lake. So với model tiền nhiệm thì Dell XPS 13 còn nổi bật với vi xử lý thế hệ mới, có thêm màu Gold khá độc đáo.

Nhưng dường như nhà sản xuất này vẫn chưa chịu hài lòng với hiện tại và còn muốn nâng cấp sản phẩm của mình nhiều hơn nữa. Cụ thể, mới đây trang Videocardz cho biết những model Dell XPS 15 được trang bị vi xử lý Kaby Lake có thêm tùy chọn tích hợp card đồ họa nVidia GTX 1050.



Ngoài ra, Dell XPS 15 còn sở hữu card đồ họa khủng của nVidia Pascal và vi xử lý khủng của Intel Core i7 với mã 9560. Ngoài ra, máy cũng có thêm tùy chọn vi xử lý Core i3, i5. Điểm đặc biệt của chiếc laptop này còn nằm ở việc hỗ trợ RAM lên tới 32GB, ổ cứng lên tới 1GB và là loại ổ SSD. Care đồ họa rời 4GB.


Nguồn tin cũng cho biết Laptop Dell XPS 15 9560 còn hỗ trợ cả kết nối không dây Killer Wireless, bảo mật vân tay và tính năng Windows Hello. Tuy nhiên hiện nay giá bán và thời điểm lên kệ vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng được biết nó sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2017.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét