Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Có rất nhiều nguyên nhân để có thể dẫn đến việc cãi nhau giữa 2 người bạn thân, nhưng cãi nhau chỉ vì 1 chiếc điện thoại giá rẻ như Zenfone laser thì lần đầu tiên tôi thấy. Thật không thể tin được tình bạn bao lâu bị phá hoại bởi 1 câu chuyện không có gì cả.
Chuyện là như vậy các bạn ah. Tôi với lại H sinh ra trên cùng 1 làng quê nhỏ bé ở phía Bắc, cả 2 gia đinh đều làm nông. Cuộc sống ở quê vô cùng khó khăn và vất vả nên việc đỗ được đại học là niềm mơ ước của những đứa trẻ quê tôi và tôi với H cũng không phải là ngoại lệ. 12 năm đèn sách vất vả cuối cùng thì tôi với H cũng đỗ Đại học. Tuy chúng tôi không học cùng 1 trường nhưng cũng trọ cùng nhà vì 2 đứa chơi thân với nhau mà. Và các bạn biết không, trước khi lên thành phố học tôi được anh trai mua tặng cho chiếc điện thoại AsusZenfone 2 Laser mới toanh. Trời ơi nhìn nó mới đẹp làm sao. Lần đầu được sử dụng smartphone thích thật đó.

Tôi lên Hà Nội học vùng với H và ở cùng với nó luôn. Nhà nó thì không khá giả cho lắm nên chỉ dùng chiếc cục gạch bố mẹ mua cho. Mỗi tối 2 đứa vẫn dùng điện thoại của tôi để lên mạng xem phim đọc báo. Và có 1 chuyện không hay xảy ra, Hôm qua tôi đi học quên không đem điện thoại theo, khi đi học về thì không thấy điện thoại đâu, gọi thì thuê bao. Trời ơi thế là mất điện thoại rồi, tôi thấy khá bực trong lòng vì không hiểu sao điện thoại lại bị mất, nó lại là món quà anh tôi tặng. Buồn, bức xúc thế là tôi với H xảy ra to tiếng. 2 đứa đã không nói chuyện gì cả ngày hôm nay rồi. Thực sự tôi cũng cảm thấy mình có lỗi nhưng không biết mở lời xin lỗi nó thế nào cả. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét