Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Vào mùa hè năm ngoái, có nhiều rò rỉ từ Nokia Devices Access (RDA) cho biết một số thiết bị đang được sản xuất và sẽ được trình làng vào năm 2015.

Một trong số đó là chiếc smartphone Lumia 920 đầy ấn tượng, là một “chiến hạm dũng mãnh” tạo nên một làn sóng không nhỏ trên thế giới. Qua đó chúng tôi cũng được biết chiếc điện thoại Lumia 950 và Lumia 1001 cũng sẽ được trình làng vào thời gian không xa. Tuy nhiên những tin đồn rò rỉ về hai smartphone này vẫn chưa được xác thực.


 Theo một số hình ảnh từ những người ở WPCentral đăng tải cho thấy hình ảnh của chiếc Lumia 950 tương tự như những hình ảnh trước đó bị rò rỉ. Hình ảnh cho thấy nút nguồn không nhìn rõ vì chụp giấu kín, nút home có vẻ như là một dán nhãn chứ không phải nút vật lý thông thường. Những điều này đã từng thấy trên những hình ảnh rò rỉ trước đó của Microsoft Lumia 950

Một trong những ưu điểm lớn của smartphone Lumia chính là dung lượng pin. Màn hình của Lumia 950 có thể sở hữu độ phân giải 1280×768, chiếc máy ảnh có thể được trang bị cảm biến PureView cho độ phân giải hình ảnh lên tới 41MP. Nhiều tính năng trên camera được cải thiện một cách mạnh mẽ như Zoom lossless, oversampling, ánh sáng tốt hơn và đèn flash xenon hiệu quả hơn.


Microsoft Lumia 950 sẽ ra mắt để chuẩn bị cho một chiến dịch mang tên “trở lại với cội nguồn” tương tự như chiếc Nokia N95 vang bóng một thời. Tuy nhiên một điểm chúng tôi chắc chắn rằng khi Lumia 950 được tung ra thị trường, nó sẽ được chạy hệ điều hành Windows Phone chứ không phải nền tảng trước đó của Nokia.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét