Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Sau bao ngày ấp ủ, chiếc điện thoại Oppo Neo 7 cũng chính thức ra mắt người hâm hộ. Đây là dòng sản phẩm thuộc Neo Series với nhiều hấp dẫn về thiết kế và chiếc camera nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

Thiết kế của Oppo Neo 7 bao gồm một bộ khung kim loại chắc chắn với bốn cạnh được vát cong khá mềm mại và mang lại cảm giác cầm chắc tay. Máy có hai phiên bản màu sắc là đen và trắng với thiết kế phần khung viên màu sắc tương phản khá nổi bật.

 
Xét về cấu hình, Oppo Neo 7 sở hữu màn hình 5 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ có tốc độ 1.2 Ghz, GPU Adreno 306, dung lượng RAM khiêm tốn 1GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera chính của máy có độ phân giải 8MP kèm theo chiếc đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 5MP selfie khá sắc nét, viên pin có dung lượng 2420 mAh cho thời gian hoạt động thoải mái. Máy có hỗ trợ kết nối LTE, 2 khe SIM và chạy hệ điều hành ColorOS 2.1 đươc phát triển dựa trên Android 5.1.


Oppo Neo 7 chính là lựa chọn sáng giá cho những người yêu thích chụp ảnh vì camera của máy có tích hợp tính năng chụp ảnh phơi sáng kép, khá nhiều bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh vô cùng sáng tạo, vô vàn những phương pháp chỉnh sửa và tạo hình khuôn mặt vô cùng độc đáo. 

Mức giá chính thức của Oppo Neo 7 vẫn chưa được công bố nhưng nhiều người cho rằng với cấu hình như vậy thì mức giá này không hề đắt, có thể thuộc phân khúc giá rẻ.



Mặt trước có điểm tương đồng với iPhone 6s









0 nhận xét :

Đăng nhận xét