Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

PlayStation 4 hay còn được gọi là PS4 đã xuất hiện tại Việt Nam. Và giá bán chính thức của nó là bao nhiêu?

Được biết, chiếc máy này tại Việt Nam có giá bán là 8.990.000 nghìn đồng tại FPTShop. Máy được bán kèm theo 1 máy, 1 tay cầm, 1 chiếc tai nghe mono, 1 dây sạc và cáp USB và một dây HDMI.

Tin vui cho những game thủ tại Việt Nam là chiếc máy này không chỉ được bán ra là hàng chính hãng, mà nó còn được cung cấp những dịch vụ sửa chữa và bảo hành cực kỳ tuyệt vời tại nước ta. Do vậy, người dùng dễ dàng mua được những chiếc máy PS4 chính hãng chứ không phải thông qua con đường xách tay như trước kia nữa. Khi mua PS4 theo con đường xách tay, có nhiều rủi ro gặp phải như không biết nên sửa chữa nó ở đâu khi gặp sự cố.

Mức giá chính thức mà Sony niêm yết cho máy chơi game PS4 này là hơn 8 triệu đồng. Và cấu hình của máy cụ thể như sau : bộ nhớ trong được trang bị lên tới 500GB, vi xử lý x86-64 AMD lõi 8, dung lượng RAM 8GB cho tốc độ xử lý cực nhanh. Máy được trang bị nút share trên tay cầm nên cũng cho phép chia sẻ online khá nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng Remote Play cho phép người dùng chơi game dễ dàng trên những thiết bị di động khác.


Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối mạng LAN, Wifi, Bluetooth và kết nối 2 cổng USB 3.0, HDMI out (x1), Optical (x1).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét