Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Một câu hỏi đặt ra cho những người mới sử dụng smartphone là nên dùng hệ điều hành Android hay iOS đây? Sau đây là bài viết mà chúng tôi tư vấn cho các bạn để có thêm sự lựa chọn giữa hai hệ điều hành này nhé.

>>> Nếu bạn muốn hạ iOS thì có thể tham khảo bài viết cách hạ từ ios 10 xuống ios 9

Nếu như sử dụng điện thoại mà bạn muốn thiết bị của mình có thể tải được những ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng thì nên sử dụng hệ điều hành Android. Còn nếu dùng iPhone chắc chắn bạn phải jailbreak thiết bị của mình rồi. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều tính năng mà iPhone không có lại xuất hiện từ rất lâu rồi trên Android. Không chỉ vậy, việc root Android cũng dễ dàng hơn so với việc bạn jailbreak iPhone hay iPad. Không chỉ vậy, bạn còn có thể cài được bản ROM của bên thứ ba như CyanogenMod mà vẫn có thể nhận được những bản cập nhật mới nhất từ Google.



Nhưng, có một điều rằng nó không đồng nghĩa với việc tất cả những người sử dụng điện thoại iPhone đều chuyển hướng sang dùng Android. Thực sự chỉ đơn giản là điện thoại Android có khả năng vọc máy tốt hơn là iPhone. Và tất nhiên, iPhone sẽ có khả năng bảo mật cao hơn điện thoại Android.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét