Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Là một người thích chơi game trên iOS thì bạn không thể bỏ qua 3 tựa game mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Baldur's Gate I, II và bản Icewind Dale


Đây là một tựa game tương đối quen thuộc với nhiều game thủ mê RPG trên máy tính PC. Thường thì những tựa game này sẽ cho thời lượng chơi khá dài và có những nâng cấp sâu sắc, nhiệm vụ hấp dẫn và khá khó khăn. Ở tựa game, phiên bản di động đã có những kế thừa mọi ưu điểm của phiên bản gốc và chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thể loại RPG cổ điển và khá khó sẽ khiến bạn phải mất hàng chục và hàng trăm tiếng đồng hồ nếu như bị cuốn vào nó.

Lời khuyên tiếp theo mà chúng tôi đưa ra là nên chơi trên tablet vì hệ thống sẽ có khả năng điều khiển game sở hữu nhiều nút bấm, tuy nhiên nếu chơi trên smartphone mà màn hình nhỏ thì sẽ khá khó khăn.

2. The Bard's Tale


Đây là tựa game nhập vai khá nặng dành cho thiết bị di động và tính đến thời điểm này nó vẫn được coi là tượng đài của làng game nhập vai. Phiên bản này được làm lại của một tựa game gốc đã xuất hiện từ những năm 1980.

Trong game, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm vô cùng thú vị và những nhiệm vụ rất hấp dẫn, từ vui nhộn cho đến khó khăn. Hoặc có thể nâng cấp nhân vật của mình và đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau. Bên cạnh đó, game còn sở hữu hệ thống in-app purchase có thể nâng cấp nhân vật được nhanh hơn, tuy nhiên nếu như bạn chịu khó cày ải thì cũng không cần phải bỏ tiền ra mua gì thêm.

3. Doom and Destiny Advanced




Phiên bản gốc của tựa game này là một trong những tựa game nhập vai hay nhất và chắc chắn nó sẽ không làm cho người dùng cảm thấy hổ hẹn khi ra mắt.
Game kế thừa hệ thống nhân vật và cách chơi gần tương tự như bản đầu, nhưng cốt truyện được thay đổi hoàn toàn. Doom and Destiny Advanced mang đến cho bạn hơn 15 tiếng trải nghiệm với nhiều nội dung mới thường xuyên được thêm vào miễn phí. Đây là game khá phù hợp cho những gamer thích hoài cổ.


Trên đây là 3 tựa game dành cho ios rất hay, giúp các bạn có thể chơi thoải mái.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét