Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hiện nay các nhà sản xuất đều trang bị những tính năng tiết kiệm pin cho smartphone của mình, nhưng nếu như bạn không có điều kiện sở hữu những thiết bị đắt đỏ thì có thể sử dụng đến ứng dụng bên thứ 3 cũng khá tốt.

1. Juice Defender



Juice Defender là ứng dụng tiết kiệm pin rất tốt và nó được phát hành với ba phiên bản là miễn phí, Plus hoặc Ultimate. Tuy nhiên, nếu sử dụng phiên bản miễn phí bạn đã có thể tiết kiệm được tới 50% dung lượng pin khi không sử dụng ứng dụng này.

Với phiên bản miễn phí, người dùng có hai tùy chọn là Balanced và Aggressive, theo đó cấu hình Balanced có chức năng tự động ngắt dữ liệu di động khi màn hình hoạt động tương tự Balanced nhưng thời gian mở dữ liệu sẽ kéo dài hơn khi pin quá yếu.

2. Battery Defender



Ứng dụng này được được giá khá cao và Battery Defender sẽ mang đến cho người dùng khả năng tắt, mở nhanh chóng các kết nối thông dụng như GPS, Wifi, dữ liệu di động hay Bluetooth, đặc biệt hữu dụng cho những người sử dụng thiết bị Android cũ.

Tính năng tiếp mà Battery Defender đó chính là Genius Scan và theo đó bạn chỉ cần tự thiết lập việc điện thoại đồng bộ hóa 15 phút, bên cạnh đó ứng dụng còn có thêm tùy chọn quiet sleeping để người dùng có thể tắt nhanh wifi hoặc dữ liệu di động vào ban đêm.


Xem thêm bài viết liên quan: cách hạ android 5.0 xuống 4.4 cho zenfone

0 nhận xét :

Đăng nhận xét