Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Sự kiện ra mắt máy chơi game PS4 mới đây đã chính thức kết thúc, tuy nhiên vẫn còn nhiều câu hỏi xoay quanh lễ ra mắt thiết bị này.

Với danh nghĩa là một buổi họp báo ra mắt sản phẩm công nghệ nhưng dường như Sony vẫn chưa có bất kỳ một công bố nào liên quan đến chiếc máy chơi game thế hệ mới này. Điều duy nhất mà họ có thể làm tốt là đưa các nhà phát triển game lên sân khấu để có thể trình diễn đồ họa cho các tựa game mới của mình. Từ đó, người dùng càng có cơ hội hơn để chứng kiến tận tay máy cầm DualShock 4. Nhưng nhìn chung về thân máy, cấu hình, phần cứng và vô vàn những tính năng hấp dẫn khác vẫn chưa được xuất hiện.



Thực ra thì chiếc máy PS4 đã chính thức xuất hiện vào cuối năm 2013 nhưng gần đây mới có thông tin cho thấy PS4 có thể sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11. Ngoài ra, trong buổi họp báo mới đây nhất Sony không hề công bố đến thời gian chính xác mà hãng sẽ ra mắt sản phẩm này. Nguồn tin duy nhất mà họ có thể biết chính la PS4 sẽ xuất hiện vào kỳ nghĩ lễ trong năm 2013.

Sau đó, một tài khoản mạng xã hộic có tên Larry Hryb đã chính thức ném gạch buổi ra mắt PS4 trên trang cá nhân của anh.




Ra mắt gần đến 2 giờ đồng hồ nhưng không có nhiều câu hỏi được tiết lộ. Và đến nay playstation 4 giá bao nhiêu vẫn là một câu hỏi bí ẩn. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng về buổi ra mắt này của Sony.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét